Sunday, October 3, 2010

க்யூபெக்கில் காந்திசிலை ( Gandhi Statue in Quebec)





கனடாவில் காந்தி சிலை
நம்ம காந்தி அவர்கள் எங்கும் இருப்பார் என்பது உறுதி எல்லாருக்கும்
தெரிந்து இருந்தாலும்,இந்த காந்தி ஜெயந்தி தினத்திற்க்கு நான் குறிப்பிட பெருமை படுகிறேன்.
நான் பார்த்ததை உங்க எல்லோருடனும் பகிர்ந்துக்க தோன்றியது.
இதோ கனடாவில் பார்த்தது.

இந்த சிலையை நாங்கள் கனடாவில் க்யூபெக் சிட்டி பார்லெமெண்ட் வளாகத்தில்
பெரிய தேச தலைவர்கள் சிலைகளை எல்லாம் பார்க்க முடிந்தது.
ஆனல் நம்ம காந்தி அவர்களின் சிலை நல்ல அழகான புத்தம் புது
தோற்றத்துடன் பார்க்க நன்றாக இருந்தது.
இந்த சிலையில் முன்ப ஆங்கிலத்திலும் பின்பு
ஹிந்தியிலும் முழு பெயர்,தோற்றம் மறைவு
எல்லாம் இரண்டு மொழிகளிலும் பொரிக்கபட்டிருந்தது.
இந்த சிலையின் முன் எங்கள் குடும்ப புகைபடம் ஒன்றும் எடுத்து கொண்டோம்.
என் குழந்தைகளுக்கு விளக்கி சொல்லி கொடுத்தோம்.
நம்ம அறியாமலே அந்த சிலையை பார்த்ததும் ஒரு கணம் நம் கால்கள்,கண்கள் எல்லாம் அப்படியே நின்று நம் தாய் நாட்டிற்க்கே போனது போல் ஒரு நிம்மதியுடன் நின்று பார்வையிட்டோம்.
இதோ நிங்களும் பார்க்கலாம்,
நான் உங்க எல்லோரையும் க்யூபெக் நகரத்திற்க்கு கூட்டிகொண்டு போகவில்லை என்ற கவலை வேண்டாம்.

மீண்டும் நிறய்ய க்யூபெக் படங்களோட அந்த நாட்டு கலாசரம்,உணவு எல்லாவற்றையும் நான் அடுத்த பதிவில் உங்களை ச்ந்திக்கிறேன்.
அதுவரைக்கும் இத படியுங்க, சொல்லுங்க.

2 comments:

Anonymous said...

http://natramizhan.wordpress.com/2010/10/02/%E0%AE%95%E0%AE%BE%E0%AE%A8%E0%AF%8D%E0%AE%A4%E0%AE%BF-%E0%AE%8E%E0%AE%A9%E0%AF%8D%E0%AE%B1-%E0%AE%A4%E0%AF%81%E0%AE%B0%E0%AF%8B%E0%AE%95%E0%AE%BF-%E0%AE%AE%E0%AE%95%E0%AE%BE%E0%AE%A4/

GEETHA ACHAL said...

ஆஹா...நல்ல பதிவு...நியூயார்க் வழியாக சென்றிங்க...